Ngày đăng: 29/04/2024

🚗 MỪNG KHAI TRƯƠNG - AHQ KHUYẾN MÃI CHẤT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI KỊCH SÀN LÊN ĐẾN 25%🚗

VỀ CHÚNG TÔI

Phụ Tùng AHQ chúng tôi tự hào giới thiệu bản thân là đơn vị cung cấp phụ kiện xe hơi chất lượng cùng với dịch vụ bảo dưỡng xe tận tâm bậc nhất thị trường. Với tôn chỉ làm việc là đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, AHQ hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn mua sắm phụ kiện xe hơi và dịch vụ bảo dưỡng uy tín dành cho quý khách yêu xe, đặc biệt là những anh em đam mê xe ở khu vực Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh.

Với nhóm nhà sáng lập có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cùng với đội ngũ nhân viên đầy đam mê và tâm huyết dành cho những chiếc xế cưng, chúng tôi hân hạnh mang đến cho khách hàng những giá trị “chất” 

👉 Thời gian phục vụ kéo dài đến 11h đêm các ngày trong tuần, phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn

Phụ Tùng AHQ mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường nâng cấp và chăm sóc xế cưng. Các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và ngày lễ) từ 08:00 sáng cho đến 11:00 tối, chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng để cung cấp cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tận tình nhất, phù hợp với thời gian của nhiều đối tượng khách hàng.

👉 Cam kết chất lượng và nguồn gốc sản phẩm

Trên tất cả, Phụ Tùng AHQ luôn đặt giá trị cốt lõi về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm làm kim chỉ nam hàng đầu cho hoạt động của doanh nghiệp. Tất cả những sản phẩm mà Phụ Tùng AHQ lựa chọn để trao tay quý khách hàng yêu xe đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng đã tin tưởng AHQ trải nghiệm tuyệt vời và an tâm nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm do AHQ  cung cấp.

👉 Dịch vụ bảo dưỡng tận tâm, chuyên nghiệp

Với nhóm nhà sáng lập dày dặn kinh nghiệm thực tiễn và đào tạo trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và đam mê, Phụ Tùng AHQ luôn siết chặt chất lượng nhân sự từ khâu đào tạo cho đến phục vụ trực tiếp quý khách hàng. Nhằm đảm bảo quý khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của chúng tôi. AHQ hiểu được sự yêu thương của quý khách dành cho “xế cưng” cũng giống như đam mê của chúng tôi dành cho xe hơi, vì vậy khi đến với Phụ Tùng AHQ quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng giao “xế cưng” cho chúng tôi để xế cưng của quý khách được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

 

👉 Mẫu mã đa dạng với giá cả phải chăng

Quý khách cần AHQ có, quý khách khó AHQ lo. Chỉ cần là sản phẩm phụ tùng xe hơi mà bạn cần hay dịch vụ bảo dưỡng làm bạn khó khăn trong việc tìm kiếm, hãy đến ngay với Phụ Tùng AHQ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đa dạng mẫu mã và tốt nhất trong nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Bảo đảm có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm và phù hợp với túi tiền của bạn.

👉 Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt nhất

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Phụ Tùng Hùng Quân luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng mọi lúc thông qua đa dạng nền tảng từ tư vấn trực tiếp, đến trực tuyến thông qua các kênh zalo, số điện thoại, facebook,… hỗ trợ đưa ra cho bạn sự tư vấn tận tình, giúp bạn giải quyết vấn đề và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Bên cạnh đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, sản phẩm chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là nền tảng vững chắc để Phụ Tùng Hùng Quân cam kết với quý khách hàng về chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

👉 Chính sách giao hàng và thời gian phục vụ linh hoạt

Phụ Tùng AHQ – đơn vị luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu – không chỉ hướng đến đối tượng khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng đội ngũ nhân viên giao nhận để có thể gửi đến quý khách hàng không có điều kiện đến mua hàng trực tiếp những sản phẩm mà các bạn yêu thích.

🔥 KHUYẾN MÃI KHỦNG CHỈ CÓ TẠI SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG SHOWROOM PHỤ TÙNG HÙNG QUÂN TẠI AN KHÁNH THỦ ĐỨC 🔥

Nhằm tri ân quý khách hàng đã bớt chút thời gian quý giá để đến tham dự sự kiện khai trương của chúng tôi. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng và dịch vụ trọn vẹn nhất mà bạn có thể trải nghiệm tại cửa hàng, Phụ Tùng AHQ mong quý khách hàng đến vui vẻ, ra về có quà. Chúng tôi hân hạnh gửi đến quý khách hàng những ưu đãi khủng nhân dịp đặc biệt này.

🚗 Giảm giá kịch sàn lên đến 25% toàn bộ sản phẩm dầu nhớt  

Thay nhớt đã là một trong những công việc bảo dưỡng quan trọng đã không còn quá xa lạ với anh em nữa. Không chỉ giúp bảo vệ động cơ xế cưng mà còn giúp xế tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và tăng cường tuổi thọ. Phụ tùng AHQ tự hào luôn mang đến cho anh em những sản phẩm dầu nhớt chất lượng nhất, với đa dạng chủng loại và giá thành, hứa hẹn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu tìm kiếm của anh em. Đặc biệt hơn thế, nhân dịp khai trương cửa hàng của chúng tôi, AHQ vinh hạnh mang đến cho quý khách hàng ưu đãi khủng, giảm giá lên đến 25% toàn bộ sản phẩm dầu nhớt tại cửa hàng.  

🚗  Miễn phí công thay nhớt trực tiếp tại cửa hàng

Không chỉ việc thay nhớt và lựa chọn loại dầu nhớt chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tăng tuổi thọ động cơ xe hơi. Mà việc lựa chọn một người thợ lành nghề với kinh nghiệm dày dặn có thể thực hiện việc thay nhớt cho động cơ xe với thao tác chuyên nghiệp và chuẩn xác nhất cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Tại Phụ Tùng AHQ, chúng tôi luôn sẵn sàng đội ngũ nhân viên lành nghề để hỗ trợ quý khách trong công việc thay nhớt cho xế cưng này. Đặc biệt dành cho quý khách hàng tham gia khai trương cùng chúng tôi và nhanh tay “chốt đơn” dầu nhớt với giá hời dịp khai trương, AHQ rất vui mừng được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn chi phí công thay nhớt trực tiếp cho anh em trực tiếp tại cửa hàng với dịch vụ chu đáo và tận tình nhất. Không phải lo chi phí công thay nhớt, anh em chỉ cần chốt đơn, còn lại cứ để Hùng Quân lo.

 

Với tất cả những sự tận tâm, cẩn trọng trong từng khâu lựa chọn sản phẩm, đào tạo nhân sự và ưu đãi khủng dành cho quý khách hàng thân yêu, Phụ Tùng AHQ tin rằng chúng tôi chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn tối ưu và đáng tin cậy nhất dành cho anh em yêu xe trong khu vực.

Đừng chần chờ mà hãy nhanh chóng lên lịch chuẩn bị đến dự khai trương cùng chúng tôi để mang về ưu đãi khủng tại địa chỉ 37/2D đường 12, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng thời đừng quên chia sẻ thông tin này đến những người bạn có cùng đam mê xe hơi với bạn để cùng nhau tận hưởng những ưu đãi có một không hai của chúng tôi trong dịp khai trương sắp tới nhé! Cảm ơn và hẹn gặp lại bạn vào dịp lễ khai trương!